Cấu hình gửi tin nhắn zalo
Last updated
Last updated
Tạo mới công việc để cấu hình gửi tin nhắn
Chọn công việc/ Thêm công việc
Điền tên công việc
Chọn kịch bản/ Kịch bản zalo cá nhân
Chọn tài khoản gửi tin nhắn
+ Lưu ý: có thể chọn nhiều tài khoản zalo cá nhân
Chọn template có sẵn hoặc tạo mới một template
Chọn thời gian gửi
+ Đối với thời gian gửi "Một lần" cần nhập thời gian gửi gồm ngày/ tháng/ năm và giờ gửi
+ Đối với thời gian gửi "Định kỳ" cần chọn và điền các dữ liệu cần thiết. "Liên tục" là khi có dữ liệu khách hàng hệ thống sẽ gửi luôn tin nhắn. "Hàng ngày" cần cấu hình thời gian gửi, khi đến thời gian cấu hình hệ thống sẽ gửi tin nhắn. "Hàng tuần" cần cấu hình ngày trong tuần(Thứ 2, Thứ 3,...) thời gian gửi, khi đến thời gian cấu hình hệ thống sẽ gửi tin nhắn. "Hàng tháng" cần cấu hình ngày trong tháng và thời gian gửi, khi đến thời gian cấu hình hệ thống sẽ gửi tin nhắn.
Chọn lưu tất cả
Tạo giao việc để thêm dư liệu khách hàng
Chọn giao việc bên cạnh công việc gửi tin nhắn vừa tạo
Điền nội dung giao việc
Chọn tạo nhóm để tạo mới một nhóm KH
Chọn thêm mới hoặc import để thêm data KH
Chọn tiếp tục
Chọn chia theo tỉ lệ hoặc chia theo số lượng KH và chọn tài khoản sale
+ Lưu ý: chia theo số lượng KH khi thêm mới data cần vào chọn thêm sale để chia tiếp khách hàng cho sale
Chọn hoàn thành