Cấu hình gửi tin nhắn zalo

  1. Tạo mới công việc để cấu hình gửi tin nhắn

  • Chọn công việc/ Thêm công việc

  • Điền tên công việc

  • Chọn kịch bản/ Kịch bản zalo cá nhân

  • Chọn tài khoản gửi tin nhắn

    + Lưu ý: có thể chọn nhiều tài khoản zalo cá nhân

  • Chọn template có sẵn hoặc tạo mới một template

  • Chọn thời gian gửi

    + Đối với thời gian gửi "Một lần" cần nhập thời gian gửi gồm ngày/ tháng/ năm và giờ gửi

+ Đối với thời gian gửi "Định kỳ" cần chọn và điền các dữ liệu cần thiết. "Liên tục" là khi có dữ liệu khách hàng hệ thống sẽ gửi luôn tin nhắn. "Hàng ngày" cần cấu hình thời gian gửi, khi đến thời gian cấu hình hệ thống sẽ gửi tin nhắn. "Hàng tuần" cần cấu hình ngày trong tuần(Thứ 2, Thứ 3,...) thời gian gửi, khi đến thời gian cấu hình hệ thống sẽ gửi tin nhắn. "Hàng tháng" cần cấu hình ngày trong tháng và thời gian gửi, khi đến thời gian cấu hình hệ thống sẽ gửi tin nhắn.

  • Chọn lưu tất cả

  1. Tạo giao việc để thêm dư liệu khách hàng

  • Chọn giao việc bên cạnh công việc gửi tin nhắn vừa tạo

  • Điền nội dung giao việc

  • Chọn tạo nhóm để tạo mới một nhóm KH

  • Chọn thêm mới hoặc import để thêm data KH

  • Chọn tiếp tục

  • Chọn chia theo tỉ lệ hoặc chia theo số lượng KH và chọn tài khoản sale

    + Lưu ý: chia theo số lượng KH khi thêm mới data cần vào chọn thêm sale để chia tiếp khách hàng cho sale

  • Chọn hoàn thành

Last updated