Bước 3. Cài đặt khác
Last updated
Last updated
Cài đặt giọng nói
Chọn giọng Ghi âm: Nếu sử dụng giọng nói ghi âm trong kịch bản
Nếu sử dụng giọng máy, chọn giọng máy phù hợp với chiến dịch
Cài đặt đầu số gọi ra
- Đầu số chung: Đầu số hệ thống trong kho số có sẵn trên hệ thống của EZCallbot, sẽ được lấy ra để gọi khi chạy chiến dịch tự động.
- Đầu số riêng: Cần liên hệ EZSale để mua số mới.
Ngày bắt đầu chạy chiến dịch
- Thông thường sẽ lựa chọn ngày bắt đầu chạy chiến dịch trong là ngày trong tương lai.
- Nếu không chọn ngày bắt đầu chạy, chiến dịch sẽ mặc định được cho phép chạy tại thời điểm hiện tại.
- Nếu chọn ngày bắt đầu chạy chiến dịch trong quá khứ, chiến dịch sẽ mặc định được cho phép chạy tại thời điểm hiện tại.
Khung giờ chạy chiến dịch
Khung giờ chạy chiến dịch dùng để cài đặt các khoảng thời gian trong ngày chiến dịch được phép chạy.
- Có thể lựa chọn "Tự động xuất báo cáo sau khung giờ chạy" chiến dịch để được hệ thống tự động gửi báo cáo về email đã đăng ký của tài khoản.
- Bấm "Thêm khung giờ chạy mới" để thêm các khung giờ mới. Sau khi đặt khung giờ, bấm "Lưu" để lưu khung giờ.
- Có thể cài đặt nhiều khung giờ cho một chiến dịch.
Cài đặt gọi lại
Tích vào các nút trường hợp để gọi lại, nhập số lần gọi lại và thời gian gọi lại sau mỗi lần khách hàng không nghe máy.
Ví dụ: Cài đặt các trường hợp gọi lại khi máy bận 3 lần, mỗi lần gọi cách 15 phút
Kiểm tra chiến dịch
Sau khi đã cài đặt xong hết các thông tin của chiến dịch. Ở "Bước 4" bấm "Gọi thử" và nhập số điện thoại để tạo cuộc gọi demo kiểm tra kịch bản đã phù hợp chưa rồi tiến hành chạy chiến dịch.
Nếu kịch bản chưa phù hợp, quay lại bước 1 để sửa kịch bản. Nếu kịch bản đã phù hợp, bấm chạy chiến dịch để thực hiện chiến dịch.