Tạo giao việc

Giao việc

Bước 1: Chọn Giao việc

https://lh3.googleusercontent.com/edZrP6cDvAuUuLhCt4KUO5j5llP2woIZj9itJF0JL8CFFlX9D3ja_JcYkETQpi3_InXGlekhaLTFGHFGC9k-AxGTGM-HzvsGihB2-aIuhLmNvwdYEaLnyk8FVIfQmekhdCZTsHpfIXowIaRXXw

Hệ thống hiển thị:

( Những ô có dấu * là những trường bắt buộc nhập )

https://lh4.googleusercontent.com/suZMbZtfFNtsAeMa7e0U7ww-d9Wz_K3kznuBXclZE8IdldP2FGDsqWK0qMdnFZq941cVuz1o-aFyouaFTjhEq1TGVdWZ9dNSccQcJoNU0b_Kkky8O1YlSaYzuOUtAC7co7FqfvIHz55r9ByD2g

Bước 2: Nhập nội dung giao việc

Bước 3: Click chuột vào ô Tệp khách hàng để chọn nhóm khách hàng đã có trong hệ thống

  • Hoặc có thể ấn Tạo nhóm để tạo nhóm khách hàng mới

https://lh4.googleusercontent.com/d9CXCXfK0DvRXN54iX4StelPYRSQds52E7r7d3Er283enL6TKFj5qnVNnWhKv6pGDRPmztsC_4spBwlzfdv12fLxiGs_zIr7nN7sf539lDditTyHuWf8bEYx5wUcIzEZIrhRDozims2quQNCzA

Sau khi ấn Tạo nhóm màn hình hiển thị:

https://lh5.googleusercontent.com/ZVxrWZZFmGNuRxN2kgtmGa_pbhYcuXfC1dotXwlPo2IY0Jz7CyEIPLaWJ3NA_s0hOcq0qonBwZMU9O3umEtto5-UHmFRVRLy6PdQPg2GX2OUJvgf356eBD8wD9TJRM83CA7m8G1kA8hveLwZ_w

Nhập tên nhóm (bắt buộc) và ấn Lưu để tạo nhóm.

Sau khi điền đầy đủ vào các ô. Màn hình xuất hiện thêm nút Thêm khách hàng

Nếu muốn thêm khách hàng vào công việc thì chọn Thêm khách hàng.

https://lh3.googleusercontent.com/ECdyJRNre6u-MMkIWrPFeF6WRVlPSW70HZK1dPrACyfsJIqE29EurcviPJQszKIHUO2-CLOxqh4ugYbjfMGl6cbIBEISXwv09fVkyKoL_rgY0ufh8_8HYtQCvppHl0R6PE266Gf3O5We5VfAZw

Màn hình sẽ hiển thị:

https://lh3.googleusercontent.com/rOEMT1smoEvLrLtUB_jYjfG6qKhBk-gJp5nBTQYMiQ0wRhHtK40BELxJpCGg5uf1_X_ryD1xvUlqwPdGdR0DjN9bjbraj-rCsEY0QMePpbwzWUVOAFQqKJ_kX6zDawKwmK9TyPEteG8VEIFNfw

Tích chọn khách hàng muốn thêm. Sau đó chọn Thêm để thực hiện thêm khách hàng hoặc chọn Đóng để không thêm.

https://lh4.googleusercontent.com/cojUx_Sq4fva6MYo7Y5GYJH64tLlTnWlGBbsxM20RZoCc-CyDKq3U4_8435yjhhVDg8aVvq2jyYO3bK97TgtQzNdbl3Z88ADfLa1c5TMhoYnh9ISNzNdgpKdrPrq4PwWWxF08iebJtFvsaegUw

Màn hình hiển thị thông báo “Thêm khách hàng thành công” là đã thêm thành công khách hàng vào công việc.

  • Hoặc người dùng có thể chọn Import để tải dữ liệu khách hàng lên hệ thống

Màn hình hiển thị:

https://lh3.googleusercontent.com/JTnj-ijIJ3uYHuDXcGW8uu3wDfSFQXewiLNnrIF3zhN88HKFVCpJPsX-lrXhsD-OKDTBgkFCVp9JCswY6PUIQpRG9uOobxWvb4uECyj7F3mAjA8BtoHQiztjpkSjOc1omEcjL4wviA9eEsYTnA

Có 2 cách để import khách hàng là import nhanh và import theo mẫu ( đã có hướng dẫn chi tiết trong phần Thêm mới khách hàng )

Bước 4: Ấn Điều kiện để thiết lập điều kiện giao việc

Khi chọn khách hàng theo điều kiện, hệ thống sẽ tự động kiểm tra khách hàng, nếu khách hàng có đủ điều kiện thì khách hàng sẽ tự động tham gia nhóm khách hàng và giao việc, nếu không đủ điều kiện thì khách hàng sẽ bị xóa

Chọn Thêm điều kiện:

Chọn điều kiện cần thiết lập, sau đó ấn Lưu

Điền đầy đủ thông tin còn thiếu, sau đó chọn Lưu

  • Admin có thể chọn để xóa bỏ thuộc tính

  • Điều kiện để so sánh có: =, <, <=, >, > =

  • Khi admin tick chọn bắt buộc thì khách hàng phải qua được điều kiện đã được đánh dấu mới có thể được thêm vào danh sách khách hàng, khi admin không tick chọn bắt buộc thì khách hàng chỉ cần qua được 1 trong tất cả các điều kiện đưa ra sẽ được vào danh sách khách hàng

  • Admin có thể chọn để cài đặt điều kiện

Màn hình hiển thị, admin chọn cấu hình cần thiết lập, sau đó chọn Lưu

  • Tự động xóa khách hàng khi không đủ điều kiện: khi có khách hàng không đủ điều kiện đưa ra hệ thống sẽ tự động xóa khách hàng ra khỏi nhóm khách hàng

  • Chỉ áp dụng cho khách hàng mới: hệ thống chỉ quét khách hàng mới được thêm vào nhóm khách hàng ở thời điểm tạo điều kiện

Bước 5: Ấn Tiếp tục để chuyển sang màn hình Giao việc

Last updated