1. TỔNG QUAN
1.1 Thông báo
Bước 1: Tại màn hình trang chủ chọn icon Thông báo. |
Bước 2: Màn hình hiển thị danh sách thông báo |
Bước 3: Chọn thông báo cụ thể, hệ thống chuyển đến màn hình tương ứng |
1.2 Cuộc gọi
Bước 1: Nhấn vào icon Điện thoại |
Bước 2: Màn hình hiển thị bàn phím số tại đây người dùng có thể nhập số điện thoại của khách hàng → Nhấn gọi. |
1.3 Kết quả KPI
Bước 1: Chọn icon Kết quả KPI |
Bước 2: Màn hình hiển thị Báo cáo kết quả KPI: Bộ lọc từ ngày đến ngày hoặc chọn một ngày. Xem số Cuộc gọi, số Cơ hội, số Khách hàng, số Doanh thu. Danh sách Mục tiêu còn lại trong tháng mm/yyyy |
1.4 Báo cáo vị trí
Bước 1: Chọn icon Báo cáo vị trí tại màn hình trang chủ
|
Bước 2: Màn hình hiển thị Báo cáo vị trí gồm: Nội dung điểm danh
Ảnh xác nhận Nhập xong hết thông tin → Nhấn cập nhật. |
1.6 Khách hàng cần gọi
Bước 1: Tại màn hình Trang chủ → chọn Khách hàng cần gọi. |
Bước 2: Màn hình hiển thị Danh sách khách hàng của giao việc gần nhất Sale có thể tìm kiếm Tên, số điện thoại của khách hàng
|
Lọc theo thông tin khách hàng
Chọn Trạng thái cuộc gọi
Chọn Trạng thái khách hàng
Ghi chú cuộc gọi
Lọc theo thẻ: có thể chọn nhiều thẻ lọc cùng một lần lọc.
1.7 Lịch hẹn gọi lại
Bước 1: Tại màn hình trang chủ → chọn Lịch hẹn gọi lại.
|
Bước 2: Màn hình hiển thị danh sách khách hàng cần gọi lại. Có thông tin thời gian hẹn gọi lại. Lọc theo tên Công việc và Thời gian ngày hẹn gọi lại. |
Lọc theo Công việc | Lọc theo thời gian |
1.8 Bảng xếp hạng
Bảng xếp hạng theo số cuộc gọi mà Nhân viên sale đó thực hiện được trong tháng. 3 nhân viên có số cuộc gọi nhiều nhất sẽ hiển thị lên Bảng xếp hạng. |
1.9 Biểu đồ Cơ hội
Tại màn hình hiển thị Cơ hội → Chọn Lọc theo ngày Màn hình hiển thị các thông tin:
|
1.10 Biểu đồ Cuộc gọi
Biểu đồ Cuộc gọi hiển thị kết quả lọc theo ngày hoặc khoảng thời gian. |
1.11 Biểu đồ Doanh số
Biểu đồ Doanh số hiển thị Doanh thu và doanh số theo bộ lọc ngày hoặc khoảng thời gian. |
1.12 Biểu đồ Khách hàng mới
Biểu đồ hiển thị Khách hàng mới lọc theo ngày hoặc khoảng thời gian. |
Last updated