4. CUỘC GỌI

4.1 Lịch sử cuộc gọi

4.1.1 Gọi điện

Bước 1: Tại màn hình Trang chủ → chọn icon Điện thoại

Bước 2: Tại màn hình Lịch sử cuộc gọi có thể thực hiện các thao tác sau: Tìm kiếm cuộc gọi, Lọc theo trạng thái

Tìm kiếm cuộc gọi: nhập tên khách hàng cần tìm kiếm hoặc số điện thoại của khách hàng.

Lọc theo trạng thái: Lọc theo 3 trạng thái là

  • Gọi đến

  • Gọi đi

  • Gọi nhỡ

Chọn trạng thái cuộc gọi xong nhấn Xác nhận

4.1.2 Cập nhật phiếu kết quả

Bước 1: Tại màn hình Lịch sử cuộc gọi → Chọn khách hàng cần cập nhật

Bước 2: Màn hình hiển thị Kết quả cuộc gọi, tại màn hình sale có thể thêm thẻ Phân loại, xem Thông tin khách hàng, xem Kịch bản, Thời gian gọi, ngày gọi, cập nhật kết quả (những trường có dấu * bắt buộc nhập), xem ghi chú cuộc gọi, Đánh giá cuộc gọi.

4.2 Gọi điện

4.2.1 Gọi bàn phím số

Bước 1: Từ màn hình Lịch sử cuộc gọi → Gọi điện

Bước 2: Màn hình hiển thị màn Gọi điện. Sale có thể thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ bàn phím số → Nhấn Gọi

Bước 3: Hiển thị màn hình thông tin khách hàng, tại màn hình sale có thể gọi điện cho khách hàng, Cập nhật thông tin khách hàng, Xem lịch sử tư vấn, xem Kịch bản, Công việc đang được tư vấn.

4.2.2 Thêm khách hàng

Bước 1: Từ màn hình Lịch sử cuộc gọi → Gọi điện.

Bước 2: Màn hình hiển thị màn Gọi điện→ Chọn Thêm khách hàng

Bước 3: Màn hình Thêm khách hàng hiển thị → Nhập thông tin nhấn Xác nhận. (Với các trường có dấu * bắt buộc nhập).

4.3 Lịch hẹn gọi lại

Bước 1: Tại màn hình cuộc gọi → chọn Lịch hẹn gọi lại.

Bước 2: Màn hình hiển thị danh sách Lịch hẹn gọi lại.

Bước 3: Lọc thông tin khách hàng.

Lọc theo Công việc

Lọc theo Thời gian hẹn gọi lại

Last updated