2. KHÁCH HÀNG
Last updated
Last updated
Lọc khách hàng theo: Tỉnh/thành phố, Loại khách hàng, Ghi chú cuộc gọi.
Lọc theo thẻ Phân loại.
Thực hiện gọi điện
Tạo cơ hội
Bước 2: Màn hình hiển thị Cập nhật thông tin khách hàng, cập nhật lại các thông tin thay đổi về khách hàng. Các trường có dấu sao * bắt buộc nhập.
Một khách hàng có thể thêm nhiều số điện thoại.
Bước 1: Từ màn hình Trang chủ → chọn Danh sách khách hàng.
Bước 2: Màn hình hiển thị Danh sách khách hàng.
Tại thanh tìm kiếm nhập tên, số điện thoại khách hàng.
Bước 1: Tại màn hình Danh sách khách hàng → Chọn icon Thêm mới.
Bước 2: Màn hình Thêm khách hàng, nhập đầy đủ thông tin → Nhấn xác nhận.
Các trường có dấu * bắt buộc nhập.
Bước 1: Tại màn hình chi tiết Khách hàng → Chọn nút 3 chấm tại góc phải màn hình.
Bước 2: Màn hình hiển thị danh sách lựa chọn → Chọn Tạo cơ hội
Bước 3: Màn hình hiển thị → Chọn cơ hội. Có 3 loại cơ hội chính
Bước 2: Chọn hotline mặc định
Bước 3: Chọn phương thức mặc định → Nhấn Xác nhận.
Bước 1: Tại màn hình chi tiết Khách hàng → Chọn nút 3 chấm tại góc phải màn hình.
Bước 2: Màn hình hiển thị danh sách chọn → Chọn Danh sách cơ hội
Bước 3: Màn hình hiển thị thông tin Danh sách cơ hội
Bước 4: Xem chi tiết cơ hội, cập nhật thông tin khách hàng→ chọn Khách hàng từ chối hoặc Ghi chú.
Bước 1: Tại màn hình chi tiết Khách hàng → Chọn nút 3 chấm tại góc phải màn hình.
Bước 2: Màn hình hiển thị danh sách chọn → Chọn Báo cáo vị trí.
Bước 3: Màn hình Báo cáo vị trí hiển thị → Người dùng cập nhật thông tin → Nhấn Cập nhật.
Bước 1: Tại màn hình Chi tiết khách hàng → Chọn Phân loại
Bước 2: Popup Phân loại hiển thị → Chọn Phân loại cần cập nhật → Nhấn Xác nhận.
Bước 1: Tại màn hình chi tiết khách hàng → Chọn con điện thoại.
Bước 2: Màn hình hiển thị Chọn hotline. Người dùng chọn một trong 3 hình thức.
→Màn hình hiển thị cuộc gọi đang được thực hiện.
Bước 3: Kết thúc cuộc gọi, điền phiếu kết quả. → Nhấn Lưu → Nhấn Xác nhận để hoàn thành cuộc gọi.
Những trường có dấu * bắt buộc nhập.
Màn hình hiển thị thông báo Hoàn thành cuộc gọi → Nhấn Xác nhận.
Bước 1: Sau khi cập nhật thông tin cuộc gọi thành công. Người dùng chọn → Tạo cơ hội.
Bước 2:
Chọn cơ hội tại mục gồm các cơ hội: Bảo hành; Khiếu nại; Mua bán
nhập ghi chú
→ nhấn Hoàn thành.
Cơ hội được tạo thành công.
Màn hình hiển thị thông báo cập nhật cơ hội Thành công.
Sau khi tạo xong cơ hội, có thể tạo thêm cơ hội cho khách hàng đó. Một khách hàng có thể có nhiều cơ hội.
Bước 1: Tại màn chi tiết khách hàng → chọn Thông tin khách hàng.
Bước 1: Tại màn chi tiết khách hàng → chọn Lịch sử cuộc gọi.
Bước 2: Màn hình hiển thị Danh sách lịch sử cuộc gọi với khách hàng.
Bước 1: Tại màn chi tiết khách hàng → chọn Kịch bản.
Bước 1: Tại màn hình chi tiết khách hàng. Chọn nút