Tài liệu hướng dẫn sử dụng
  • Giới thiệu
  • CÔNG CỤ TÌM KIẾM KHÁCH HÀNG
    • Tra cứu nguồn đăng ký kinh doanh
    • Tra cứu nguồn google map
    • Quét nguồn facebook
  • Callbot
    • Tạo chiến dịch
    • Xây dựng chiến dịch
      • Bước 1. Xây dựng kịch bản
        • Note: chức năng của các Block
      • Bước 2. Nhập danh sách khách hàng
      • Bước 3. Cài đặt khác
    • Xem báo cáo chiến dịch
  • EZsale
    • Tổng quan các mục của EZSale
      • Dành cho tài khoản quản lý trên WEB
      • Dành cho tài khoản Quản lý trên APP
      • Dành cho tài khoản Sale trên WEB
      • Dành cho tài khoản Sale trên APP
    • Tài khoản dành cho quản lý
      • TK dành cho Quản lý trên WEB
        • Quản lý khách hàng
        • Quản lý công việc
          • Quản lý sale
            • Thêm mới sale
            • Chỉnh sửa tài khoản sale
          • Công việc
            • Tạo công việc
              • Thông tin chung
              • Kịch Bản
                • KB cho sale
                • KB cho ZNS
                • KB cho SMS
                • KB sale gửi tin nhắn
              • Phiếu kết quả
              • Đào tạo và đề thi
            • Chỉnh sửa công việc
            • Báo cáo công việc
          • Giao việc
            • Tạo giao việc
            • Giao cho sale
              • Chia theo số lượng khách hàng
              • Chia theo tỉ lệ
              • Giao việc tự động
            • Chỉnh sửa giao việc
            • Tạm dừng hoạt động của giao việc
            • Báo cáo giao việc
        • Cơ hội - hợp đồng
        • Cuộc gọi
        • KPI
        • E- voucher
        • Cài đặt nâng cao
          • Phòng Ban
          • Cấu hình công việc
            • Câu Hỏi Chung
            • Loại công việc
            • Từ khóa
            • Quy đổi Vpoint
          • Cấu hình chung
            • Thông số hệ thống
            • Đăng ký thử giọng
            • Hotline
            • Loại điểm danh
            • Dữ liệu khách hàng
            • Phân Loại
            • Thiết lập API
            • Tài khoản
      • TK dành cho Quản lý trên APP
        • Trang chủ
          • Tổng quan
          • Khách hàng
          • Kết quả cơ hội
          • Doanh số
          • Thông báo
        • Cơ hội
          • Tổng quan
          • Báo cáo chi tiết
        • Công việc
        • Báo cáo vị trí
        • Tài khoản
          • Xem, cập nhật thông tin tài khoản
          • Đổi mật khẩu
          • Báo cáo KPI theo ngày
          • Đăng xuất
    • Tài khoản dành cho SALE
      • TK dành cho SALE trên WEB
        • 1. Tổng quan
        • 2. Khách hàng
        • 3.Công việc
        • 4. Cơ hội
        • 5. Cuộc gọi
        • 6. Gọi điện từ bàn phím số
        • 7. Thông báo
        • 8. Đổi mật khẩu
        • 9. Đăng xuất
      • TK dành cho SALE trên APP
        • 1. TỔNG QUAN
        • 2. KHÁCH HÀNG
        • 3. CÔNG VIỆC
        • 4. CUỘC GỌI
        • 5. TÀI KHOẢN
  • Tool zalo cá nhân
    • Cài đặt tài khoản zalo vào EZsale
    • Cấu hình gửi tin nhắn zalo
    • Báo cáo gửi tin nhắn zalo
Powered by GitBook
On this page
  • 2.1.Danh sách KH
  • 2.1.1 Cấu hình bộ lọc
  • 2.1.2 Cấu hình hiển thị
  • 2.2 Import KH
  • 2.2.1 Import nhanh
  • 2.2.2 Import theo mẫu
  • 2.3 Thêm mới
  • 2.4 Sửa (Cập nhật thông tin)
  • 2.5 Xem chi tiết KH
  • 2.5.1 Theo dõi được lịch sử tương tác với KH
  • 2.5.2 Tạo cơ hội
  • 2.5.3 Cập nhật phân loại
  1. EZsale
  2. Tài khoản dành cho SALE
  3. TK dành cho SALE trên WEB

2. Khách hàng

Previous1. Tổng quanNext3.Công việc

Last updated 1 year ago

2.1.Danh sách KH

2.1.1 Cấu hình bộ lọc

Bước 1: Tại màn hình Danh sách khách hàng chọn icon

Bước 2: Chọn Cấu hình bộ lọc

Màn hình hiển thị

Bước 3: Kéo thả các mục muốn sử dụng để lọc từ bên Thông tin khác sang Thông tin hiển thị.

Bước 4: Ấn Xác nhận để đồng ý thay đổi hoặc ấn Hủy để hủy bỏ thay đổi.

2.1.2 Cấu hình hiển thị

Người dùng muốn sau khi lọc những thông tin nào của khách hàng sẽ được hiển thị thì làm theo các bước dưới đây

Bước 2: Ấn chọn Cấu hình hiển thị màn hình sẽ hiển thị:

Bước 3: Kéo thả các mục muốn hiển thị thông tin từ bên Thông tin khác sang Thông tin hiển thị → Ấn Xác nhận để đồng ý thay đổi hoặc ấn Hủy để hủy bỏ thay đổi.

2.2 Import KH

2.2.1 Import nhanh

Bước 1: Chọn Import tại màn hình Danh sách khách hàng.

Bước 2: Popup Import hiển thị

Người dùng chọn Tập khách hàng → để Thêm khách hàng vào nhóm.

Hoặc tạo nhóm mới để thêm khách hàng

Popup Tạo nhóm hiển thị, người dùng nhập thông tin (Những ô có dấu * là những trường bắt buộc nhập) → Lưu. Nhóm mới được thêm thành công trên hệ thống.

Bước 3: Chọn File excel để tải file excel danh sách khách hàng vào hệ thống.

Bước 4: Nhập số thứ tự dòng tương ứng trong File excel tải lên.

- Nhập dòng bắt đầu thực hiện lấy dữ liệu từ file excel tải lên.

VD: Nếu dòng muốn lấy dữ liệu từ dòng thứ 2, thì chọn Dòng bắt đầu = 2.

1. Chọn những mục muốn lấy dữ liệu

2. Nhập cột với thông tin tương ứng trong file excel tải lên.

Ví dụ: trong file excel của bạn mục Tên khách hàng nằm ở cột thứ 1, số điện thoại nằm ở cột thứ 2 và dữ liệu ở các cột bạn muốn lấy bắt đầu từ dòng thứ 1 thì thực hiện như hình dưới đây:

Bước 6: Ấn Lưu để bắt đầu import dữ liệu vào hệ thống.

Dữ liệu lưu thành công vào hệ thống sẽ hiển thị lên đầu của danh sách khách hàng.

Quá trình import dữ liệu có thể diễn ra từ 1 giây đến 2 giây để kiểm tra dữ liệu đã thêm thành công người dùng có thể nhấn F5 hoặc Reload lại trang web để thấy dữ liệu mới nhất được cập nhật.

2.2.2 Import theo mẫu

Bước 1: Chọn Import tại màn hình Danh sách khách hàng.

Bước 2:Popup Import hiển thị

Người dùng có thể chọn Tập khách hàng hoặc bỏ qua.

Nếu chọn Tập khách hàng thì khi lưu thông tin khách hàng sẽ được hiển thị ở Danh sách khách hàng và trong nhóm công việc được chia sẻ hiển thị trong mục.

Nếu khách hàng không chọn Tệp khách hàng thì khách hàng sẽ chỉ được lưu vào danh sách khách hàng.

Bước 3:

Trường hợp 1: Chưa có file mẫu

Người dùng → chọn Mẫu excel → Mẫu excel được tải xuống thiết bị của bạn → Người dùng nhập dữ liệu → Tại mục tải lên file excel chọn File excel.

Trường hợp 2: Đã có file mẫu

Người dùng chọn → File excel → chọn file cần tải lên → Nhấn lưu. Dữ liệu sẽ được thêm vào danh sách khách hàng và hiển thị lên đầu của danh sách.

2.3 Thêm mới

Bước 1: Tại màn hình danh sách khách hàng → chọn Thêm mới.

Bước 2: Màn hình Thêm khách hàng hiển thị, người dùng nhập thông tin khách hàng (Những ô có dấu * là những trường bắt buộc nhập)

Bước 3: Chọn Thông tin công việc, màn hình sổ xuống cho phép:

  • Chọn Tên công việc

  • Chọn Trạng thái cuộc gọi

  • Nhập Ghi chú

Bước 4: Xong khi nhập xong thông tin → Nhấn Lưu. Dữ liệu được lưu vào danh sách khách hàng và hiển thị lên đầu của danh sách.

Nếu người dùng nhấn Huỷ dữ liệu sẽ không được lưu vào danh sách khách hàng.

2.4 Sửa (Cập nhật thông tin)

Bước 1: Từ thanh menu bên trái → Chọn Khách hàng → Màn hình hiển thị Danh sách khách hàng.

Bước 2: Chọn Khách hàng cần cập nhật thông tin.

Bước 4: Màn hình hiển thị Cập nhật thông tin.

  • Trường thông tin có dấu (*) bắt buộc nhập.

Sau khi cập nhật xong thông tin khách hàng người dùng nhấn Lưu.

Bước 5: Thông tin khách hàng được cập nhật Thành công màn hình hiển thị thông báo cập nhật thành công.

2.5 Xem chi tiết KH

2.5.1 Theo dõi được lịch sử tương tác với KH

Bước 1: Từ thanh menu bên trái → Chọn Khách hàng → Màn hình hiển thị Danh sách khách hàng.

Bước 2: Chọn Khách hàng cần xem thông tin

Bước 3: Màn hình hiển thị Chi tiết khách hàng. Tại màn hình người dùng có thể theo dõi các Lịch sử tương tác với khách hàng.

2.5.2 Tạo cơ hội

Bước 1: Từ thanh menu bên trái → Chọn Khách hàng → Màn hình hiển thị Danh sách khách hàng.

Bước 2: Chọn Khách hàng cần Tạo cơ hội.

Bước 4: Chọn loại cơ hội.

  • Loại cơ hội gồm 3 loại: Bảo hành, Khiếu nại, Mua bán.

  • Người dùng có thể thêm ghi chú cho cơ hội.

Bước 5: Cơ hội Mua bán, khi người dùng chọn cơ hội là Mua bán. Thì phải nhập ít nhất thông tin của 1 sản phẩm, các thông tin cần phải có như:

  • Thêm Sản phẩm

  • Số lượng

  • Thành tiền

  • Ghi chú.

  • Cập nhật Doanh số (tiền trên hợp đồng).

  • Doanh thu (Tiền khách hàng thanh toán.)

  • File đính kèm: Có thể tải lên hình ảnh của sản phẩm hoặc thông tin liên quan đến sản phẩm.

  • Ghi chú: ghi lại những thông tin cần ghi chú.

Sau khi điền thông tin người dùng nhấn Lưu → Lưu thành công màn hình hiển thị thông báo Thành công → Cơ hội được tạo cho khách hàng.

2.5.3 Cập nhật phân loại

Bước 1: Từ thanh menu bên trái → Chọn Khách hàng → Màn hình hiển thị Danh sách khách hàng.

Bước 2: Chọn Khách hàng cần cập nhật phân loại.

Bước 3: Màn hình chi tiết khách hàng hiển thị → Chọn Phân loại.

Bước 4: Người dùng có thể chọn nhiều Thẻ cùng 1 lúc. Thẻ sẽ được lưu lại nếu người dùng muốn đổi lại thẻ hoặc xóa bỏ thẻ, thì click trực tiếp vào tên thẻ đó.

Bước 1: Ấn chọn . Sau đó ấn chọn Cấu hình hiển thị

Bước 3: Màn hình hiển thị Chi tiết khách hàng → Chọn icon chỉnh sửa

Bước 3: Màn hình hiển thị Chi tiết khách hàng → Chọn dấu → Chọn Tạo cơ hội.