5. Cuộc gọi

5.1 Lịch sử cuộc gọi

5.1.1 Danh sách cuộc gọi

Từ menu bên trái → chọn Cuộc gọi → chọn lịch sử cuộc gọi.

Người dùng có thể lọc theo các thông tin sau:

  • Tên, số điện thoại: Nhập tên hoặc số điện thoại của khách hàng.

  • Chọn công việc: Chọn công việc cần tìm kiếm.

  • Loại cuộc gọi: gồm 2 loại là gọi đi và gọi vào. Chọn Loại cuộc gọi thể lọc hiển thị cả 2 loại.

  • Trạng thái: gồm 4 trạng thái là

  • Bận gọi lại sau

  • Không nghe máy

  • Sai thông tin

  • Đồng ý trao đổi

  • Lọc từ ngày đến ngày: chọn khoảng thời gian lọc mong muốn, kết quả hiển thị danh sách.

  • Chọn từ khoá cuộc gọi: lọc theo từ khoá có trong danh sách Từ khoá cuộc gọi.

Danh sách cuộc gọi: Gồm các thẻ thông tin của khách hàng như

  • Sale: phụ trách

  • File ghi âm: có thể nghe lại cuộc gọi của khách hàng.

  • Khách hàng: tên khách hàng.

  • Loại cuộc gọi: gọi đi.

  • Ngày: ngày thực hiện cuộc gọi

  • Thời gian gọi: hiển thị số giờ gọi cho khách hàng.

  • Số điện thoại: hiển thị số điện thoại của khách hàng.

  • Tình trạng: Trạng thái cuộc gọi

5.1.2 Xem chi tiết cuộc gọi

Bước 1: Từ menu bên trái → chọn Cuộc gọi → chọn lịch sử cuộc gọi.

Bước 2: Từ danh sách Lịch sử cuộc gọi → Người dùng nhấn vào Thẻ thông tin cuộc gọi → màn hình hiển thị Chi tiết cuộc gọi và Kết quả cuộc gọi.

Người dùng cập nhật thông tin cuộc gọi tại mục Kết quả cuộc gọi như sau:

+ Kịch bản: Kịch bản để gọi điện cho khách hàng và mục tiêu sẽ được hiển thị tại đây.

+ Dữ thu thập: Cập nhật biết kết quả → Nhấn cập nhật.

  • Cập nhật các câu trả lời

  • Cập nhật ghi chú

  • Cập nhật ghi chú cuộc gọi

→ Sau thời gian cấu hình kết thúc, người dùng không thể Cập nhật lại các thông tin cuộc gọi.

+ Ghi âm cuộc gọi: Nghe lại ghi âm của cuộc gọi tại đây, ngoài ra có thể chuyển đổi sang dạng văn bản.

+ Đánh giá:

5.2 Lịch hẹn gọi lại

Bước 1: Từ menu bên trái → Chọn cuộc gọi → Chọn Lịch hẹn gọi lại.

Màn hình hiển thị danh sách Lịch hẹn gọi lại.

Bước 2: Chọn Cuộc gọi → màn hình hiển thị thông tin chi tiết của cuộc gọi.

Tại đây người dùng có thể cập nhật thông tin về khách hàng như:

  • Cập nhật phân loại

  • Xem và cập nhật thông tin khách hàng

Last updated