5. Cuộc gọi
Last updated
Last updated
Từ menu bên trái → chọn Cuộc gọi → chọn lịch sử cuộc gọi.
Người dùng có thể lọc theo các thông tin sau:
Tên, số điện thoại: Nhập tên hoặc số điện thoại của khách hàng.
Chọn công việc: Chọn công việc cần tìm kiếm.
Loại cuộc gọi: gồm 2 loại là gọi đi và gọi vào. Chọn Loại cuộc gọi thể lọc hiển thị cả 2 loại.
Trạng thái: gồm 4 trạng thái là
Bận gọi lại sau
Không nghe máy
Sai thông tin
Đồng ý trao đổi
Lọc từ ngày đến ngày: chọn khoảng thời gian lọc mong muốn, kết quả hiển thị danh sách.
Chọn từ khoá cuộc gọi: lọc theo từ khoá có trong danh sách Từ khoá cuộc gọi.
Danh sách cuộc gọi: Gồm các thẻ thông tin của khách hàng như
Sale: phụ trách
File ghi âm: có thể nghe lại cuộc gọi của khách hàng.
Khách hàng: tên khách hàng.
Loại cuộc gọi: gọi đi.
Ngày: ngày thực hiện cuộc gọi
Thời gian gọi: hiển thị số giờ gọi cho khách hàng.
Số điện thoại: hiển thị số điện thoại của khách hàng.
Tình trạng: Trạng thái cuộc gọi
Bước 1: Từ menu bên trái → chọn Cuộc gọi → chọn lịch sử cuộc gọi.
Bước 2: Từ danh sách Lịch sử cuộc gọi → Người dùng nhấn vào Thẻ thông tin cuộc gọi → màn hình hiển thị Chi tiết cuộc gọi và Kết quả cuộc gọi.
Người dùng cập nhật thông tin cuộc gọi tại mục Kết quả cuộc gọi như sau:
+ Kịch bản: Kịch bản để gọi điện cho khách hàng và mục tiêu sẽ được hiển thị tại đây.
+ Dữ thu thập: Cập nhật biết kết quả → Nhấn cập nhật.
Cập nhật các câu trả lời
Cập nhật ghi chú
Cập nhật ghi chú cuộc gọi
→ Sau thời gian cấu hình kết thúc, người dùng không thể Cập nhật lại các thông tin cuộc gọi.
+ Ghi âm cuộc gọi: Nghe lại ghi âm của cuộc gọi tại đây, ngoài ra có thể chuyển đổi sang dạng văn bản.
+ Đánh giá:
Bước 1: Từ menu bên trái → Chọn cuộc gọi → Chọn Lịch hẹn gọi lại.
Màn hình hiển thị danh sách Lịch hẹn gọi lại.
Bước 2: Chọn Cuộc gọi → màn hình hiển thị thông tin chi tiết của cuộc gọi.
Tại đây người dùng có thể cập nhật thông tin về khách hàng như:
Cập nhật phân loại
Xem và cập nhật thông tin khách hàng