3.Công việc
Last updated
Last updated
Từ menu bên trái → Người dùng chọn Công việc → Màn hình hiển thị Danh sách công việc.
Tại đây người dùng có thể lọc theo:
Nội dung giao việc, người giao việc
Trạng thái: gồm 4 trạng thái là Chưa nhận việc, Đã nhận việc, Đang thực hiện, Hoàn thành.
Ngày cập nhật: Người dùng tìm kiếm thông tin theo ngày cập nhật.
Bước 1: Tại màn hình Danh sách công việc → Chọn Bắt đầu.
Bước 2: Màn hình hiển thị Chi tiết công việc
Bước 1: Tại màn hình Chi tiết công việc khi truy cập vào hiển thị mặc định sẽ là tab Khách hàng.
Bước 2: Người dùng có thể lọc thông tin theo các trường sau:
Tên khách hàng, số điện thoại
Lọc theo Cuộc gọi: gồm 3 trạng thái hiển thị là
+ Cuộc gọi: Hiển thị tất cả các khách hàng trong công việc
+ Chưa gọi: Hiển thị các khách hàng chưa được gọi điện trong công việc.
+ Đã gọi: Hiển thị các khách hàng đã gọi điện trong giao việc
Lọc theo Phân loại: Có thể chọn nhiều Phân loại để lọc cùng 1 lúc.
Lọc theo Trạng thái cơ hội: gồm 4 loại trạng thái là
Trạng thái cơ hội: Hiển thị tất cả khách hàng có trong danh sách.
Khách hàng tiềm năng: Hiển thị những khách hàng có cơ hội trong công việc và cơ hội ở trạng thái Khách hàng tiềm năng.
Chốt hợp đồng: Hiển thị những khách hàng có cơ hội trong công việc và cơ hội ở trạng thái Chốt hợp đồng .
Khách hàng từ chối: Hiển thị những khách hàng có cơ hội trong công việc và cơ hội ở trạng thái Khách hàng từ chối.
Lọc theo Ngày cập nhật.
Lọc theo Trạng thái cuộc gọi: gồm 4 trạng thái.
Bận gọi lại sau
Không nghe máy
Sai thông tin
Đồng ý trao đổi.
Bước 1: Từ màn hình Danh sách công việc → Nhấn Bắt đầu ở một công việc muốn thực hiện.
Bước 2: Màn hình hiển thị Chi tiết công việc gồm các bộ lọc và Danh sách khách hàng.
Bảng hiển thị Danh sách khách hàng gồm các thông tin: Gọi ngay, Họ tên khách hàng, Số điện thoại, Trạng thái cơ hội, Phân loại, Tương tác gần nhất, Ghi chú.
Bước 2: Màn hình hiển thị Điện thoại thông tin số đang gọi với khách hàng.
Bước 3: Sau khi tắt điện thoại màn hình hiển thị phiếu kết quả cuộc gọi
Tại đây người dùng cập nhật các thông tin sau:
Cập nhật phiếu kết quả
Cập nhật thông tin có ở phiếu kết quả những trường có dấu (*) bắt buộc nhập. Sau khi cập nhật xong thông tin → nhấn Lưu phiếu kết quả, để lưu lại thông tin.
Tạo cơ hội
Bước 1: Chọn nút Tạo cơ hội tại màn hình Phiếu kết quả.
Bước 2: Màn hình cơ hội hiển thị → Người dùng chọn Loại cơ hội và cập nhật ghi chú → Chọn Lưu.
Cập nhật thông tin Loại cơ hội Mua bán.
Người dùng có thể thêm sản phẩm, cập nhật thông tin sản phẩm, doanh số trên hợp đồng và doanh thu tiền khách hàng. Người dùng có thể tải lên file hình ảnh hoặc hông tin liên quan đến sản phẩm.
Cập nhật phân loại
Bước 1: chọn mục Phân loại
Bước 2: Có thể chọn cùng lúc nhiều Phân loại → Nhấn Lưu.
Cập nhật thông tin KH
Người dùng cập nhật lại thông tin khách hàng → Nhấn Lưu phiếu kết quả, để lưu lại thông tin.
Chuyển xem khách hàng tiếp theo
Bước 1: Tại màn hình Phiếu kết quả → Chọn nút Tiếp theo.
Bước 2: Màn hình hiển thị thông tin của khách hàng tiếp theo chưa được gọi trong danh sách khách hàng.
Tại màn hình này có thể nhấn gọi trực tiếp cho khách hàng, Xem và cập nhật thông tin.
Xem thông tin khách hàng → Chọn Tên khách hàng.
Màn hình hiển thị Chi tiết khách hàng.
Tại màn hình này người dùng có thể Cập nhật thông tin cá nhân của khách hàng và xem Lịch sử tương tác
Bước 1: Tại màn hình Chi tiết khách hàng → Chọn dấu
Màn hình hiển thị Popup Tạo cơ hội → Chọn Tạo cơ hội → Chọn Loại cơ hội và Ghi chú →
Bước 2: Màn hình cơ hội hiển thị → Người dùng chọn Loại cơ hội và cập nhật ghi chú → Chọn Lưu.
Cập nhật thông tin Loại cơ hội Mua bán.
Người dùng có thể thêm sản phẩm, cập nhật thông tin sản phẩm, doanh số trên hợp đồng và doanh thu tiền khách hàng. Người dùng có thể tải lên file hình ảnh hoặc hông tin liên quan đến sản phẩm.
Tại màn hình Chi tiết công việc → Chọn Thông tin chung
Màn hình hiển thị Thông tin chung gồm:
Mục tiêu
Hướng dẫn
Đào tạo
Kịch bản
Tại đây người dùng sẽ đọc các thông tin có ở trong mỗi mục để phục vụ cho mục đích công việc của người dùng.
Bước 1: Tại màn hình Chi tiết công việc → Chọn icon điện thoại trước tên khách hàng cần liên hệ.