Dành cho tài khoản quản lý trên WEB
I. Cài đặt nâng cao
Ở phần này sẽ bao gồm 4 mục:
Phòng ban
Phân doanh nghiệp thành ác phòng ban khác nhau, thành phần bao gồm: sale thành viên và trưởng phòng ban.
Mỗi trưởng phòng ban sẽ xem được KPI, khách hàng, đơn hàng và công việc của các sale thành viên.
Cài đặt chung
Thông số hệ thống, gồm:
Đánh giá chất lượng cuộc gọi: đưa ra các tiêu chí đánh giá cuộc gọi
Thông số hệ thống
Cấu hình thông báo kpi
Hotline: chọn sale nhận hotline và cài đặt luồng nhận cuộc gọi
Loại điểm danh: Thêm các loại điểm danh online và thời gian cụ thể của từng loại
Dữ liệu khách hàng: Thông tin cần có của một khách hàng
Phân loại: thêm/sửa/ xóa các thẻ tag
Cấu hình công việc
Câu hỏi chung: Câu hỏi khai thác thông tin chung của tất cả các công việc
Sản phẩm: tạo các sản phẩm để lựa chọn khi tạo đơn hàng
Tài khoản
Thêm tài khoản trưởng phòng an
II. Khách hàng
Danh sách khách hàng để quản lý khách hàng theo từng nhóm, trạng thái và lịch sử tương tác khách hàng
III. Công việc
Chia công việc, data giao cho sale
Nhóm Khách hàng tự động
Thêm KH bằng file excel
IV. Báo cáo
Xem báo cáo sale, gồm: Cuộc gọi, doanh thu /doanh số, cuộc gọi
Báo cáo vị trí sale check in
Báo cáo trạng thái gửi tin nhắn ZNS, tool zalo
Chi tiết
V. Cơ hội - hợp đồng
Quản lý các đơn hàng của sale
VI. Cuộc gọi
Theo dõi lịch sử cuộc gọi của sale: Nghe lại file ghi âm, phiếu kết quả
Cấu hình, giao việc đánh giá cuộc gọi cho tài khoản đánh giá
VII. KPI
Cấu hình KPI cho tài khoản sale
Theo dõi KPI của sale theo thời gian thực tế trong ngày
VIII. Nhân viên
Thêm sale mới: tạo tài khoản sale mới
Danh sách sale: xem danh sách sale đang hoạt động
Ngừng hoạt động: xem các sale đang tạm ngừng hoạt động
IX. E-voucher
Cấu hình các chương trình khuyến mại, quà tặng
Theo dõi, quản lý các thông tin về chương trình khuyến mại
Last updated