Dành cho tài khoản quản lý trên WEB

I. Cài đặt nâng cao

Ở phần này sẽ bao gồm 4 mục:

Phòng ban

Phân doanh nghiệp thành ác phòng ban khác nhau, thành phần bao gồm: sale thành viên và trưởng phòng ban.

Mỗi trưởng phòng ban sẽ xem được KPI, khách hàng, đơn hàng và công việc của các sale thành viên.

Cài đặt chung

Thông số hệ thống, gồm:

  • Đánh giá chất lượng cuộc gọi: đưa ra các tiêu chí đánh giá cuộc gọi

  • Thông số hệ thống

  • Cấu hình thông báo kpi

Hotline: chọn sale nhận hotline và cài đặt luồng nhận cuộc gọi

Loại điểm danh: Thêm các loại điểm danh online và thời gian cụ thể của từng loại

Dữ liệu khách hàng: Thông tin cần có của một khách hàng

Phân loại: thêm/sửa/ xóa các thẻ tag

Cấu hình công việc

Câu hỏi chung: Câu hỏi khai thác thông tin chung của tất cả các công việc

Sản phẩm: tạo các sản phẩm để lựa chọn khi tạo đơn hàng

Tài khoản

Thêm tài khoản trưởng phòng an

II. Khách hàng

Danh sách khách hàng để quản lý khách hàng theo từng nhóm, trạng thái và lịch sử tương tác khách hàng

III. Công việc

  • Chia công việc, data giao cho sale

  • Nhóm Khách hàng tự động

  • Thêm KH bằng file excel

IV. Báo cáo

Xem báo cáo sale, gồm: Cuộc gọi, doanh thu /doanh số, cuộc gọi

Báo cáo vị trí sale check in

Báo cáo trạng thái gửi tin nhắn ZNS, tool zalo

  • Chi tiết

V. Cơ hội - hợp đồng

Quản lý các đơn hàng của sale

VI. Cuộc gọi

Theo dõi lịch sử cuộc gọi của sale: Nghe lại file ghi âm, phiếu kết quả

Cấu hình, giao việc đánh giá cuộc gọi cho tài khoản đánh giá

VII. KPI

Cấu hình KPI cho tài khoản sale

Theo dõi KPI của sale theo thời gian thực tế trong ngày

VIII. Nhân viên

Thêm sale mới: tạo tài khoản sale mới

Danh sách sale: xem danh sách sale đang hoạt động

Ngừng hoạt động: xem các sale đang tạm ngừng hoạt động

IX. E-voucher

Cấu hình các chương trình khuyến mại, quà tặng

Theo dõi, quản lý các thông tin về chương trình khuyến mại

Last updated